Lốp bị mất gây tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc

July 17, 2022 0 By dcot_admin

Vụ tai nạn chết người liên tiếp xảy ra trên đường vành đai ở Moscow (Nga) được camera giám sát ghi lại. Kết quả là một chiếc lốp bị bỏ rơi, không biết từ đâu, lăn tự do và băng qua đường.

Một chiếc lốp ‘đặt nhầm chỗ’ đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc (Video: Newsflare).

Việc bất ngờ xuất hiện một chiếc lốp lăn trên đường khiến người điều khiển xe SUV giật mình, buộc phải phanh gấp rồi dừng lại giữa đường. Chiếc taxi đi ngay phía sau cũng phải phanh gấp để tránh; Tuy nhiên, chiếc xe này vừa dừng lại thì bị taxi thứ hai tông mạnh, đẩy taxi thứ nhất vào gầm xe SUV đang dừng ngay phía trước.

Tưởng va chạm đã xong, khi tài xế của hai xe taxi rời khỏi xe để bàn về vụ tai nạn thì bất ngờ hàng loạt phương tiện từ phía sau lao tới, húc vào hai xe taxi đang đứng yên giữa đường, trong đó có một xe tải lật ngang. và bị kéo lê trên đường.

Rất may tài xế của hai chiếc taxi đã phát hiện kịp thời tình huống này nên đã nhanh chóng bỏ chạy trước khi bị những chiếc xe này tông phải.

Loạt vụ tai nạn khiến 9 phương tiện lưu thông trên cao tốc bị hư hỏng nặng, nhưng rất may không có ai bị thương. Đoạn đường bị phong tỏa trong nhiều giờ để giải quyết hậu quả vụ va chạm.

Xem thêm  Xe thể thao mui trần Mazda MX-5 đầu tiên về Việt Nam

Hiện cơ quan chức năng đang sử dụng hệ thống camera giám sát trên đường cao tốc để xác định chiếc xe “đặt nhầm” lốp này xuất phát từ phương tiện nào để có phương án xử lý phù hợp.

Vụ tai nạn được coi là bài học đắt giá cho các tài xế khi lưu thông trên đường cao tốc, cần luôn giữ khoảng cách vừa đủ và an toàn để có thể xử lý kịp thời khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Theo dõi NRS

Dongcooto.com  – Website cập nhật tin tức về thị trường ô tô Việt Nam 24h giờ qua. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm, chúng tôi sẽ cố gắng đưa các tin nhanh nhất, chính xác nhất.